Thursday, December 29, 2011

1 ý tưởng mới

Bỗng mình nghĩ ra một hình ảnh ẩn dụ

Ví  chúng ta có một lọ mật ong. Chúng ta sẽ mở lọ mật ong ra và thưởng thức ngay. Để xem lọ mật ong ngon hay không ngon. Không ai quan tâm đến cái lọ mật ong được làm như thế nào, có chất lượng ra sao đúng ko? Chúng ta chỉ quan tâm là lọ to thì được ăn nhiều còn lọ nhỏ thì ăn ít đi. Nhưng ít ai biết công phu sản xuất lọ còn tốn kém và khó khăn hơn nhiều  việc lấy mật ong.

Do đó, có 1 đề xuất: khi quảng cáo 1 loại mật ong nhà sản xuất nên thêm phần  quảng cáo lọ mật ong: để người mua biết được nó cũng quan trọng không kém...

Hiến pháp là lọ mật ong và mật ong là luật thường. Người dân ít ai chú ý đến việc quan tâm hiến pháp được làm thế nào, có chất lượng ra sao. Họ chỉ quan tâm đến cái ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của họ đó là luật....

No comments:

Post a Comment